CACH CHON MUA HE THONG TUOI LAN

 

Nhiều người hiện nay cho xu hướng chọn mua hệ thống tưới lan tự động, thiết bị giúp đem tới sự thuận tiện tối đa về việc chăm sóc vườn lan cho người nông dân bên cạnh tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức. Và làm thế nào để có được cách chọn mua hệ thống tưới lan thông minh, hãy cùng Thế Giới Làm Vườn đề cập đến với nội dung dưới đây. 

 Tham khảo : hệ thống tưới cây hẹn giờ là gì

 Hệ thống tưới lan thông minh là như thế nào? 

 Hệ thống tưới lan thông minh được định nghĩa là một hệ thống tưới được điều khiển một cách hoàn toàn tự động. Người nông dân sẽ tiến hành lên lịch tưới tiêu theo một chu kỳ với thời gian hẹn trước và sau đó thông qua những thiết bị điều khiển từ xa sẽ tiến hành kích hoạt hệ thống tưới tiêu cho khu vườn. 

 

 Các thiết bị chuyên dùng để điều khiển có thể kể đến như máy tính bảng, smartphone, . .. 

 

 Các hệ thống tưới lan thông minh 

 Ngày nay trên thị trường, các hệ thống tưới lan thông minh sẽ có hai loại chuyên dùng được nhiều người sử dụng nhất hiện nay là: 

 


 Hệ thống tưới lan bằng điện thoại 

 Hệ thống tưới phun sẽ là việc điều khiển hoạt động thông qua thiết bị điện thoại thông minh. Hệ thống sẽ sử dụng trung tâm điều khiển được cài đặt sẵn trên app điện thoại cùng với kết nối của mạng 3G hoặc sóng wifi nên bạn có thể sử dụng trung tâm điều khiển hoạt động thông qua việc nhấn công tắc trên app điện thoại. 

 

 Về cấu tạo chung, cũng giống như hệ thống tưới lan tự động thì việc tích hợp điều khiển tưới tiêu qua điện thoại sẽ có cấu tạo bao gồm các bộ phận như máy bơm phun sương tăng áp, lọc, béc phun sương, vòi và dây phun sương. Bên cạnh đó có thể kết hợp với các bộ phận của bộ phận điều khiển từ xa như: 

 

 + Máy bơm phun sương, bao gồm: máy đơn và máy đôi v.v. . 

 

 + Bộ điều khiển qua điện thoại; 

 

 + Dây dẫn 8mm LDPE; 

 

 + Dây dẫn 10mm PVC; 

 

 + Béc phun sương; 

 

 + Lọc khí; 

 

 + Bộ lọc; 

 

 + Nói mau giảm. 

 Bạn đang xem : CÁCH CHỌN MUA HỆ THỐNG TƯỚI LAN

 Hệ thống tưới lan hẹn giờ 

 Hệ thống tưới lan hẹn giờ hiện nay được coi như giải pháp tưới tiêu tiện ích được nhiều người lựa chọn. Thiết bị giúp giảm thời gian và hạn chế công sức lao động, giúp bạn có thể điều khiển hoạt động tưới ở bất kỳ đâu miễn là bạn có trên tay chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. 

 

 Hệ thống hoạt động thông qua bộ hẹn giờ được cài đặt sẵn trên app của những thiết bị điển từ, giúp bạn có thể điều khiển việc tưới tiêu thông qua việc nhấn vào công tắc trên điện thoại. 

 

 Cấu tạo hệ thống tưới lan tự động: 

 

 Một bộ hệ thống tưới lan hẹn giờ thường sẽ gồm những bộ phần chính sau: 

 

 + Máy bơm phun sương (bơm đơn, tưới đôi, . ..); 

 

 + Bộ lọc; 

 

 + Bộ hẹn giờ; 

 

 + Dây phun sương 8mm LDPE 

 

 + Dây phun sương 8mm LDPE; 

 

 + Dây 10mm PVC; 

 

 + Nối nhanh giảm (Giảm thẳng PG 12-8, Giảm Y PY 12-8) 

 

 + Mạch điện từ; 

 

 + Béc phun sương. 

 

 Về giá bán hệ thống tưới lan 

 Tuỳ theo số lượng người sử dụng cũng như diện tích hệ thống tưới tiêu và mức giá mang lại của hệ thống lan sẽ tăng theo. Trong trường hợp với phần diện tích nhỏ hơn 35 mét vuông và với số lượng đầu béc tưới từ 5 đến 35 béc sẽ có mức giá dao động từ 700.000 vnđ đến 3.000.000 vnđ. 

 

 Và nếu phần diện tích tưới lớn hơn 35 mét thì để có được số lượng béc tưới tiêu thích hợp thì đòi hỏi bạn phải hết sức cẩn trọng và xem xét thật kĩ khả năng tưới tiêu của mình. 

 

 Nguyên lý hoạt động của hệ thống tưới lan tự động 

 Trong cách chọn mua hệ thống tưới lan thông minh, bạn sẽ không bỏ lỡ việc tìm hiểu các nguyên lý hoạt động của hệ thống, dưới đây là một vài thông tin về cách hoạt động của một số thiết bị hệ thống sau: 

 

 Hệ thống tưới lan bằng điện thoại 

 Hệ thống được cài đặt và hoạt động trên điện thoại thông qua việc tiến hành cài đặt app điều khiển, sau đó khởi động điện thoại để đồng bộ thiết bị. Khi tín hiệu tắt bộ điều khiển, hệ thống sẽ được kích hoạt và chuyển nguồn nước đến cho máy bơm và tiến hành tưới phun. Và trong quá trình hoạt động, cần bảo đảm hệ thống mạng wifi được kết nối thông suốt. 

 

 Hệ thống tưới lan bằng hẹn giờ 

 Đầu tiên khi hoạt động, hệ thống sẽ tiến hành cài đặt hệ thống hẹn giờ lên trên thiết bị, kế đến sẽ đến thời gian kích hoạt và cài đặt thời gian hẹn giờ tưới phun, khi đã hoàn tất thì đến thời gian hẹn giờ hệ thống sẽ tự động bật nắp công tắc sau đó bơm lên và tưới vào các béc phun sương. 

 Chúng tôi cũng cung cấp đến bạn một số kiến thức hữu ích về cách chọn mua hệ thống tưới lan uy tín và chất lượng. Hy vọng thông qua đó bạn đã có được nhiều thông tin hữu ích về thiết bị tưới. Nếu trong quá trình tham khảo mà có bài nào hay thì hãy nhanh chóng chia sẻ để mọi người cùng đọc nha. 

Xem thêm :

CÁC BƯỚC THIẾT KẾ HỆ THỐNG TƯỚI PHUN MƯA

Hướng Dẫn Cách Tưới Cây Tiết Kiệm Nước Dễ Áp Dụng Nhất

ĐỒNG HỒ HẸN GIỜ TƯỚI CÂY - GIẢI PHÁP TƯỚI TỰ ĐỘNG CHO KHU VƯỜN BẠN

Van điện từ tại Hà Nội, Sài Gòn, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Van bi dieu khien dien tuyen tinh gia re

Cac Loai Bec Phun Suong Tuoi Lan & Cach Chon Mua Chuan

DONG HO HEN GIO TUOI CAY - GIAI PHAP TUOI TU DONG CHO KHU VUON BAN