Cac Loai Bec Phun Suong Tuoi Lan & Cach Chon Mua Chuan

 

Thế Giới Làm Vườn là công ty chuyên cung cấp những loại béc tưới lan uy tín, chất lượng trên thị trường. Nếu bạn đang tìm hiểu thông tin về thiết bị và cách chọn mua nó thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

Xem thêm các hệ thống tưới tại : hẹn giờ tưới

 

 Béc tưới lan là bộ phận không thể thiếu trong hệ thống máy phun sương nhà vườn, nhất là vườn trồng lan. Hiện nay có nhiều loại béc khác nhau, tuỳ theo nhu cầu và mục đích để bạn lựa chọn béc tưới lan cho phù hợp. 

 

 Những nội dung dưới đây của Thế Giới Làm Vườn sẽ cung cấp cho bạn thông tin cơ bản về loại béc tưới lan đang có trên thị trường giúp bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Bạn đừng bỏ lỡ nhé! 

 


 Lợi ích khi sử dụng béc phun sương tưới lan 

 Béc phun sương là một lựa chọn phù hợp với việc phun thuốc trừ sâu bệnh và các loại nấm trên là và thân của cây lan; 

 Người ta thường sử béc phun sương theo các nhu cầu và thời kỳ tăng trưởng khác nhau của lan; 

 Hỗ trợ tốt cho việc tưới nước tại những giàn hoa lan - loài cây đòi hỏi được chăm sóc đặc biệt; 

 Giữ độ ẩm và cung cấp nước cho những cây trồng trong nhà; 

 Đặc điểm béc phun sương tưới lan 

 Quy trình vận hành của đầu béc diễn ra như sau: 

 

 Đầu tiên nguồn nước chảy vào đường ống dẫn đến đầu béc. Lúc này, đầu béc sẽ chuyển dòng nước theo áp lực của máy bơm qua các miệng phun nhỏ để tạo nên dạng phun sương. 

 

 Tuỳ thuộc vào cấu tạo của từng loại béc để tạo ra dạng phun sương khác nhau. Với những vùng không có gió thì người ta hay sử dụng dạng phun sương mù hạt nhỏ, mỏng nhằm tạo độ ẩm. Đối với dạng phun sương nhỏ giọt sẽ thích hợp với việc phun trên phạm vi rộng và ít bị tác động của gió bão. 

 

 Đa phần các dạng béc phun sương tưới lan hiện nay không có bù áp. Phụ kiện đi kèm không có tính năng giữ cho áp lực nước ở mọi điểm trên ống nước là bằng nhau. Nếu hệ thống tưới cây bán tự động sử dụng loại béc bù áp thì sẽ tạo ra áp lực và lượng tưới như nhau. Điều này có tác dụng rất tốt với các hệ thống tưới cần độ chính xác cao. 

 Bạn đang xem : Các Loại Béc Phun Sương Tưới Lan & Cách Chọn Mua Chuẩn

 Các loại béc tưới lan phổ biến hiện nay 

 Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại béc tưới lan. Dựa vào thành phần cấu tạo và tính chất sử dụng thì người ta chia làm hai loại chính là: Đó là béc tưới lan chất liệu đồng và béc tưới lan chất liệu nhựa. 

 

 Béc tưới lan bằng đồng: Loại béc được làm bằng vật liệu đồng, có núm điều khiển nước linh động giúp lượng nước phun ra rất linh hoạt và đồng đều nên phù hợp với việc tưới lan, tưới cây và tưới rau ở vườn. Giá thành của phụ kiện này tương đối rẻ, giao động từ vài chục nghìn đến hàng trăm nghìn tuỳ thuộc vào chất lượng và nhãn hiệu. 

 Béc tưới lan bằng nhựa: Loại béc làm từ nhựa PP có độ bền cơ học cao, phù hợp sử dụng ở ngoài trời. Độ bền của loại béc tưới lan bằng nhựa tuỳ thuộc vào điều kiện thời tiết và giá thành khá rẻ. 

 Cách chọn béc phun sương tưới lan tốt nhất 

 Nhiều người hay nghĩ việc chọn béc phun sương là không cần thiết. Đó là một sai lầm khi chăm bón và tưới tiêu vườn lan vì lan là giống hoa rất khó chăm sóc và nhu cầu về nước của từng loại vào các thời điểm sẽ khác nhau. Vì thế bạn cần chọn loại béc phun sương tưới lan phù hợp để không ảnh hưởng đến chất lượng của cây lan. 

 

 Như vậy, để chọn béc phun sương tưới lan phù hợp bạn cần nắm vững các lưu ý sau: 

 

 Tìm hiểu rõ nhu cầu nước và đặc điểm của cây trồng 

 Nếu vườn lan của mình chỉ cần cung cấp độ ẩm vừa, thì lúc này chúng ta chỉ cần bật chế độ phun sương nhẹ, đồng đều. Ngược lahi, khi hoa cần tưới thêm nước, chúng ta có thể sử dụng béc tưới phun sương. 

 

 Xác định số lượng béc phun sương 

 Dựa trên loại béc, đường kính phun của béc, máy bơm và diện tích nhà vườn, bạn sẽ xác định số lượng béc phun sương như thế nào là phù hợp. Việc xác định đúng số lượng sẽ đảm bảo độ phân bổ đồng đều và không lãng phí điện năng. 

 

 Tuy nhiên cũng hạn chế việc thiếu số lượng béc phun sương sẽ làm cho chất lượng của hoa sẽ không đồng đều khi sử dụng nước hoặc phân bón trong vườn. 

 

 Xác định máy bơm phun sương 

 Dựa theo diện tích nhà vườn mà chọn mua những loại máy bơm phù hợp. Việc béc phun sương tưới lan có phát huy được tối đa hiệu quả phun sương hay không cũng thuộc phần lớn vào việc lựa chọn công suất của máy bơm phun sương. 

 

 Đơn vị cung cấp những loại béc tưới lan giá tốt, chất lượng nhất thị trường 

 Thế Giới Làm Vườn là thương hiệu lớn và uy tín trên thị trường trong dịch vụ cung cấp và lắp đặt hệ thống phun sương làm mát. Sau đây là các tiện ích mà chúng tôi đem đến cho bạn: 

 

 Tư vấn và hỗ trợ các loại béc tưới lan nhiệt tình, chu đáo Công ty 

 Thế Giới Làm Vườn cam kết chất lượng các sản phẩm cũng như dịch vụ lắp đặt hệ thống phun sương, do đó khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn dịch vụ của công ty; 

 Nguồn nguyên liệu đầu vào có nguồn gốc rõ ràng; 

 Cam kết đáp ứng mọi yêu cầu về kỹ thuật trong việc lắp đặt, đảm bảo hệ thống phun sương vận hành an toàn và hiệu quả; 

 Hoàn thiện lắp đặt trong thời gian nhanh nhất; 

 Giá thành cạnh tranh nhất thị trường. 

Xem thêm:

Đầu nhỏ giọt chuyên dụng: Phương pháp tưới tự động tiết kiệm chi phí

Hệ Thống Tưới Nhỏ Giọt Cho Cây Là Gì? Ưu Điểm, Ứng Dụng

ĐỒNG HỒ HẸN GIỜ TƯỚI CÂY - GIẢI PHÁP TƯỚI TỰ ĐỘNG CHO KHU VƯỜN BẠN


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Van bi dieu khien dien tuyen tinh gia re

DONG HO HEN GIO TUOI CAY - GIAI PHAP TUOI TU DONG CHO KHU VUON BAN